Thứ Sáu, 26 tháng 3, 2021

Rauch hợp nhất phát triển sản phẩm và tiếp thị dưới quyền quản lý mới

 Nhà sản xuất phòng ngủ của Đức Rauch đã bổ nhiệm Inka Rosini làm giám đốc tiếp thị của mình. Cô cũng phụ trách phát triển sản phẩm, lần đầu tiên kết hợp hai lĩnh vực dưới một người lãnh đạo.


Rauch cho biết việc hợp nhất các bộ phận tiếp thị và phát triển sản phẩm của họ được thiết lập để đảm bảo các chiến lược toàn diện, từ thiết kế sản phẩm mới đến PoS.


Inka tự hào có bí quyết sâu rộng trong hoạt động và tiếp thị chiến lược, cũng như bán hàng - tất cả đều dựa trên sự hiểu biết của người tiêu dùng theo hướng dữ liệu. Sau khi nắm giữ các vị trí tiếp thị tại Gillette, Herlitz và Coca-Cola Đức, Rosini chuyển đến Unilever ở Thụy Sĩ vào năm 2015 với vị trí giám đốc tiếp thị. Gần đây nhất, cô chịu trách nhiệm tiếp thị B2B cho trà và công việc kinh doanh mới tại Unilever Foodsolutions DA-CH.


Inka kế nhiệm Andreas Spaniol trong bộ phận tiếp thị của Rauch. Giám đốc phát triển sản phẩm trước đây, Hans-Günther Schwarz, đang đảm nhận một vai trò mới trong công ty và sẽ chịu trách nhiệm về sự gắn kết của nhân viên và văn hóa tổ chức trong ban quản lý.


Inka sẽ báo cáo trực tiếp với MD và CCO Jochen Arndt, người nói: "Tôi rất vui vì chúng tôi đã có được Inka Rosini. Với cô ấy và những ý tưởng của cô ấy, chúng tôi sẽ có thể thực hiện sứ mệnh của mình cho người tiêu dùng và các đối tác thương mại của chúng tôi tốt hơn nữa hơn trước - làm cho cuộc sống dễ dàng hơn và đẹp hơn! ”

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét