Thứ Sáu, 19 tháng 3, 2021

Câu hỏi lớn: Công nghệ mới nào đang có tác động lớn nhất đến doanh nghiệp của bạn?

 Bạn nghĩ sao? Từ các xu hướng mới nổi đến các nguyên tắc kinh doanh mới nhất, Tin tức nội thất đang đặt ra để đánh giá cảm xúc của thương mại về nhiều chủ đề cụ thể của ngành. Hôm nay, chúng tôi hỏi: "Công nghệ mới nào đang có tác động lớn nhất đến doanh nghiệp của bạn?"


Nick Garratt (BFM):  Thúc đẩy hoạt động không cần giấy tờ thông qua quy trình làm việc mới và hệ thống quản lý tài liệu đã cho phép thiết lập giải pháp văn phòng ảo


Jessica Alexander (NBF, AKA PR):  Những cải tiến trong điện toán đám mây có nghĩa là nhân viên không phải làm việc tại văn phòng trong tương lai


Emma Leeke (Leekes): Khả năng  định cấu hình của sản phẩm trực tuyến - trình bày các tùy chọn kích thước, kết xuất vải, v.v. trực tuyến để thể hiện tốt hơn phạm vi của phạm vi đối với những người nghiên cứu trực tuyến


Dids Macdonald (ACID, The Furniture Makers 'Company):  Tôi (cùng với nhiều người khác) bị mê hoặc với công nghệ AI và 3D, và từ góc độ IP, đây là những chủ đề nóng


Steve Adams (MattressOnline):  Đối với một doanh nghiệp trực tuyến như MattressOnline, sự tăng trưởng liên tục của hoạt động mua sắm trên thiết bị di động của bạn đang có tác động lớn. Về bản chất, việc duyệt web trên điện thoại di động thường dễ dàng hơn, nhưng việc điều hướng và hiển thị nội dung sản phẩm khó hơn nhiều. Do đó, việc chuyển đổi khách truy cập thành khách hàng sẽ khó hơn. Xu hướng này chỉ diễn ra theo một chiều, vì vậy với tư cách là một doanh nghiệp, chúng tôi đầu tư nhiều thời gian để cải thiện trải nghiệm di động của mình


Rob Scarlett (Scarlett Design): Tạo  mẫu 3D. Công nghệ tiên tiến đến mức bạn phải bắt kịp nó


Mike Murray (Land of Beds):  Thực tế tăng cường (AR) sẽ cho phép mọi người xem các sản phẩm trông như thế nào trong nhà của họ trước khi họ mua hàng. Sự phát triển đáng kể này sẽ không chỉ mang thế giới trực tuyến và ngoại tuyến lại với nhau - cung cấp trải nghiệm phòng trưng bày ảo - mà còn giúp giảm đáng kể tỷ lệ trả hàng, vì mọi người có thể kiểm tra sản phẩm sẽ vừa vặn trước khi đặt hàng


Gav Boden (Cơ quan GB):  Nhu cầu truyền thông xã hội, tiếp thị trực tuyến và nội dung


Muốn chia sẻ câu trả lời của bạn cho câu hỏi lớn tiếp theo? Theo dõi @FurnitureNewsED trên Twitter để có tiếng nói của bạn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét