Quan hệ đối tác chiến lược mới giữa BoConcept và Haworth, nhà cung cấp đồ nội thất văn phòng lớn thứ ba thế giới, hứa hẹn sẽ mở ra thị trường toàn cầu và cơ hội mới cho thương hiệu đồ nội thất Đan Mạch.
BoConcept sẽ trở thành một phần của Haworth Collection, một mạng lưới quan hệ đối tác toàn cầu rộng khắp, lấp đầy khoảng trống trong danh mục đầu tư của Haworth đồng thời cho phép BoConcept tiếp cận các khách hàng B2B toàn cầu. Bằng cách kết nối phạm vi sản phẩm của BoConcept với chuyên môn về không gian làm việc của Haworth trên toàn thế giới, sự hợp tác thể hiện một bước thay đổi trong cách cả hai doanh nghiệp giải quyết nhu cầu về không gian làm việc. Hiện đang hoạt động tại 64 thị trường, BoConcept có tiềm năng tăng gấp đôi phạm vi tiếp cận thị trường trong phân khúc B2B, bắt đầu với khu vực EMEA và APAC.
Giám đốc điều hành BoConcept, Mikael Kruse Jensen cho biết: “Quan hệ đối tác BoConcept-Haworth là một liên minh mạnh mẽ, tập hợp hai nhà lãnh đạo nội thất quốc tế với những giá trị và lịch sử chung,” Mikael Kruse Jensen, CEO của BoConcept. và kiến thức về ngành, cho phép chúng tôi chuyển đổi không gian làm việc dựa trên hoạt động thành những nơi đặc biệt, đồng thời thúc đẩy sự phát triển cho thương hiệu của chúng tôi tại các thị trường mới. Sự kết hợp giữa các đặc tính chung của chúng tôi, phương pháp tiếp cận bằng tầm mắt và các tiêu chuẩn cao sẽ đảm bảo chúng tôi thực sự có thể đáp ứng nhu cầu của khách hàng trên toàn cầu để đặt ra các tiêu chuẩn mới trong các giải pháp cung cấp hợp đồng. ”
Trong 5 năm tới, danh mục sản phẩm của BoConcept dự kiến sẽ trở thành một phần quan trọng trong doanh số bán hàng quốc tế của Haworth, tăng doanh thu toàn cầu năm 2019 của sau này lên 2,3 tỷ đô la và nâng cao đáng kể doanh thu của BoConcept.
Henning Figge, chủ tịch của Quốc tế Haworth. "Bằng cách làm việc cùng nhau theo cách này, chúng tôi sẽ tăng tiềm năng của phân khúc văn phòng B2B."
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét