Bây giờ, một số ngày càng tăng của các công ty đang đưa ra phòng họp của họ tên cá nhân. Đây không phải là một số đi qua mốt - có một số lợi ích kinh doanh. Đây là lý do tại sao bạn nên làm theo phù hợp:
>> Làm thế nào để tối ưu văn phòng nhỏ của bạn?
Nó phù hợp hơn với cách hiện đại làm việc
Trong thập kỷ qua, các môi trường văn phòng và cách chúng ta làm việc đã thay đổi đáng kể. Càng ngày, cơ quan kế hoạch mở và không gian cộng tác là các chỉ tiêu - văn phòng cá nhân đang trở thành một điều của quá khứ.
Tuy nhiên, vẫn có một nhu cầu cho sản xuất, không gian riêng biệt đi từ văn phòng chính, như phòng họp, phòng điện thoại và phòng hội nghị. Đây thường là không gian chung, và đặt tên các phòng này có thể cung cấp một điểm tham khảo nhanh chóng biểu thị tính chất của không gian.
Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng các tên duy nhất thực sự có thể được thêm đáng nhớ hơn con số - đặc biệt đối với du khách. Điều này làm cho họ ý tưởng cho các văn phòng lớn hơn.
Đó là một cơ hội để giới thiệu văn hóa công ty của bạn
phòng đặt tên là một cách tuyệt vời để quảng bá văn hóa công ty của bạn cho nhân viên cũng như du khách. Chọn tên bên phải có thể giúp bạn truyền cảm hứng cho nhân viên để thể hiện các giá trị doanh nghiệp của bạn là viết tắt của - sau khi tất cả, họ sẽ thấy tên của các phòng mỗi khi họ sử dụng chúng.
Ví dụ, bạn có thể muốn đặt tên cho phòng của bạn sau khi giá trị công ty, hoặc đặc điểm tính cách bạn muốn các thành viên trong nhóm của bạn để nắm lấy - từ tích cực như "Trung thực", "Passion" và "cam kết" có thể là một khởi đầu tốt đẹp! Ngoài ra, bạn có thể chọn nhân vật truyền cảm hứng từ lịch sử hay kinh doanh.
Phương pháp khác là tham gia với các thành viên trong nhóm của bạn, và xây dựng một ý thức cộng đồng và quyền sở hữu của họ tham gia trong việc đặt tên của các phòng. Có lẽ bạn có thể đặt tên cho phòng sau khi các nhân vật trong chương trình TV yêu thích của nhóm bạn ?!
Bạn có thể phù hợp với tên thương hiệu của bạn
Số là vô danh, và không có tính cách thật - phòng đặt tên cũng có thể là một cơ hội để chọn một cái gì đó phù hợp hơn với thương hiệu của bạn.
Twitter cho ví dụ, tên mỗi phòng họp sau khi loài chim, trong khi Nike chọn tên từ, vận động viên thành công mang tính biểu tượng mà nó tài trợ. Etsy khoe của mình bằng cách kết hợp các mặt hàng thực phẩm với các hành vi âm nhạc phổ biến, như 'Pjork', "Rolling bánh nướng 'và' Wu Tang Ngao '!
Làm thế nào để chọn một tên cho phòng họp của bạn
Không có quy tắc cứng và nhanh chóng để chọn tên, nhưng có một vài nguyên tắc:
Chọn cái gì đó phù hợp với cá tính của doanh nghiệp của bạn - điều quan trọng để chọn cái tên phù hợp với văn hóa, công nghiệp và các giá trị của tổ chức của bạn.
Đi cho một chủ đề - đó là một ý tưởng tốt để chọn một chủ đề trung tâm, vì vậy tất cả các tên của bạn làm việc cùng nhau.
Hãy suy nghĩ về tương lai - bạn không muốn là thay đổi tên của phòng của bạn mỗi năm, nên chọn một cái gì đó với một số trường thọ.
Nó cần phải mở rộng quy mô - hãy nhớ, bạn có thể muốn thêm phòng bổ sung như kinh doanh của bạn phát triển, vì vậy chọn một chủ đề mà bạn có thể tiếp tục phát triển.
Trong thập kỷ qua, các môi trường văn phòng và cách chúng ta làm việc đã thay đổi đáng kể. Càng ngày, cơ quan kế hoạch mở và không gian cộng tác là các chỉ tiêu - văn phòng cá nhân đang trở thành một điều của quá khứ.
Tuy nhiên, vẫn có một nhu cầu cho sản xuất, không gian riêng biệt đi từ văn phòng chính, như phòng họp, phòng điện thoại và phòng hội nghị. Đây thường là không gian chung, và đặt tên các phòng này có thể cung cấp một điểm tham khảo nhanh chóng biểu thị tính chất của không gian.
Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng các tên duy nhất thực sự có thể được thêm đáng nhớ hơn con số - đặc biệt đối với du khách. Điều này làm cho họ ý tưởng cho các văn phòng lớn hơn.
Đó là một cơ hội để giới thiệu văn hóa công ty của bạn
phòng đặt tên là một cách tuyệt vời để quảng bá văn hóa công ty của bạn cho nhân viên cũng như du khách. Chọn tên bên phải có thể giúp bạn truyền cảm hứng cho nhân viên để thể hiện các giá trị doanh nghiệp của bạn là viết tắt của - sau khi tất cả, họ sẽ thấy tên của các phòng mỗi khi họ sử dụng chúng.
Ví dụ, bạn có thể muốn đặt tên cho phòng của bạn sau khi giá trị công ty, hoặc đặc điểm tính cách bạn muốn các thành viên trong nhóm của bạn để nắm lấy - từ tích cực như "Trung thực", "Passion" và "cam kết" có thể là một khởi đầu tốt đẹp! Ngoài ra, bạn có thể chọn nhân vật truyền cảm hứng từ lịch sử hay kinh doanh.
Phương pháp khác là tham gia với các thành viên trong nhóm của bạn, và xây dựng một ý thức cộng đồng và quyền sở hữu của họ tham gia trong việc đặt tên của các phòng. Có lẽ bạn có thể đặt tên cho phòng sau khi các nhân vật trong chương trình TV yêu thích của nhóm bạn ?!
Bạn có thể phù hợp với tên thương hiệu của bạn
Số là vô danh, và không có tính cách thật - phòng đặt tên cũng có thể là một cơ hội để chọn một cái gì đó phù hợp hơn với thương hiệu của bạn.
Twitter cho ví dụ, tên mỗi phòng họp sau khi loài chim, trong khi Nike chọn tên từ, vận động viên thành công mang tính biểu tượng mà nó tài trợ. Etsy khoe của mình bằng cách kết hợp các mặt hàng thực phẩm với các hành vi âm nhạc phổ biến, như 'Pjork', "Rolling bánh nướng 'và' Wu Tang Ngao '!
Làm thế nào để chọn một tên cho phòng họp của bạn
Không có quy tắc cứng và nhanh chóng để chọn tên, nhưng có một vài nguyên tắc:
Chọn cái gì đó phù hợp với cá tính của doanh nghiệp của bạn - điều quan trọng để chọn cái tên phù hợp với văn hóa, công nghiệp và các giá trị của tổ chức của bạn.
Đi cho một chủ đề - đó là một ý tưởng tốt để chọn một chủ đề trung tâm, vì vậy tất cả các tên của bạn làm việc cùng nhau.
Hãy suy nghĩ về tương lai - bạn không muốn là thay đổi tên của phòng của bạn mỗi năm, nên chọn một cái gì đó với một số trường thọ.
Nó cần phải mở rộng quy mô - hãy nhớ, bạn có thể muốn thêm phòng bổ sung như kinh doanh của bạn phát triển, vì vậy chọn một chủ đề mà bạn có thể tiếp tục phát triển.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét