>> Có nên đặt bàn làm việc theo phong thủy?
Có không gian văn phòng của bạn sạch sẽ, nơi bạn dành phần lớn thời gian của bạn cũng rất quan trọng để giữ cho gọn gàng vì nó là để giữ cho không gian cá nhân của bạn ở nhà gọn gàng. Trong những lần khi bạn nghĩ rằng bạn đang quá bận rộn để dọn dẹp sau khi chính mình trong văn phòng, bạn nên luôn luôn nhắc nhở bản thân, tôi sẽ làm điều này ở nhà? Dưới đây là một vài phương pháp hữu ích để hướng dẫn bạn làm thế nào để tổ chức bàn của bạn có hiệu quả trong công việc.
Phương pháp một: giới hạn số lượng tài sản cá nhân tại bàn của bạn.
Mặc dù chúng ta thường nhận được cám dỗ để điền vào bàn của chúng tôi với nhiều loại hình sở hữu cá nhân mà là thân thiết với chúng ta, nó vẫn có thể là một trong những lý do lớn nhất đằng sau một bàn văn phòng rất lộn xộn. Một ý tưởng hợp lý sẽ được chỉ dính vào một hoặc hai vật dụng cá nhân tại bàn của bạn. Nó thường không có vấn đề gì bạn chọn, nhưng hãy thử để được thực tế với các kích thước của các mục. Không có điểm có hai đối tượng lớn sẽ được chiếm phần lớn bàn của bạn hoặc.
Một đề nghị khác sẽ được đảm bảo tài sản hàng ngày của bạn giống như một túi xách tay hoặc thậm chí dù bạn cho mùa đông không dùng hết không gian trên bàn làm việc của bạn. Điều này sẽ không chỉ làm cho bàn của bạn trông lộn xộn nhưng nó cũng sẽ để lại cho bạn căn phòng rất ít để làm công việc của bạn, vì vậy nó là tốt nhất để chỉ cần đặt chúng vào một nơi an toàn. Không cần phải nói, có thức ăn nằm xung quanh bàn của bạn không phải là một ý tưởng tuyệt vời hoặc là như vậy làm cho mọi nỗ lực để không làm điều đó.
Phương pháp hai: có được thói quen luôn dọn dẹp sau khi chính mình
Một trong những cách rõ ràng để giữ cho bàn của bạn có tổ chức là để bắt đầu dọn dẹp sau khi bản thân mỗi ngày. Đó là sự thật khi họ nói bàn gọn gàng tạo ra một tâm trí gọn gàng, do đó, có khả năng tăng năng suất của nhân viên quá. Nó không có vấn đề gì thời gian trong ngày bạn chọn để cung cấp cho bàn của bạn một mùa xuân sạch miễn là bạn nhận được nó thực hiện tại một thời điểm nào trong ngày.
Như đã đề cập trước đó, để lại thức ăn nằm xung quanh luôn luôn là một ý tưởng tồi và là một trong những lý do chính tại sao một số tổ chức có con chuột chạy quanh văn phòng. Trong thực tế, nhiều lý thuyết động lực trong quá khứ đã chỉ ra rằng điều kiện làm việc nghèo nàn và mức độ vệ sinh có thể dẫn đến một số lượng lớn của sự bất mãn việc làm cho hàng ngàn đồng nghiệp.
Trên một lưu ý riêng biệt, bằng cách làm cho một nỗ lực để giữ cho không gian văn phòng của bạn không tì vết là một hình thức thể hiện sự tôn trọng đối với nơi làm việc của bạn. Bạn có thực chất nên đối xử với văn phòng của bạn giống như cách bạn đối xử với gia đình của bạn. Bằng cách làm cho một nỗ lực để duy trì không gian văn phòng của bạn cũng sẽ được cảm nhận tích cực bởi chủ nhân của mình, mà luôn luôn là một lợi thế.
Phương pháp ba: sử dụng không gian lưu trữ văn phòng có sẵn tại nơi làm việc của bạn
Nó là khá phổ biến cho chúng ta vô tình xây dựng một đống lớn giấy tờ trên bàn làm việc của chúng tôi mà không hề nhận ra rằng chúng ta có. Vì lý do này, nó sẽ được khuyến khích để bắt đầu làm cho hầu hết chúng ta giải pháp lưu trữ văn phòng . Điều này có thể đạt được bằng cách nhận được trong thói quen gọn gàng nộp tất cả các công việc của chúng tôi trong các thư mục có liên quan và sau đó đặt chúng trong thiết kế của chúng tôi tủ văn phòng và tủ. Điều này cuối cùng sẽ cho phép chúng ta chỉ có các tập tin và tài liệu mà chúng ta cần trong tầm nhìn.
Phương pháp 4: hạn chế nguồn cung cấp văn phòng của bạn
Nhiều người trong chúng ta sẽ không có nghi ngờ là những người yêu thích văn phòng phẩm từ khi còn nhỏ. Thật dễ dàng để rơi vào cái bẫy của việc sở hữu tĩnh hơn rất nhiều sau đó là cần thiết, mà thường làm tăng thêm sự lộn xộn tại bàn của chúng tôi. Vì lý do này, do đó, chúng ta nên tránh đi trên đầu trang với văn phòng phẩm và có hiệu lực chỉ có một số lượng hạn chế về nguồn cung văn phòng hiện tại bàn của chúng tôi. Có lẽ một đánh giá hàng tháng của nguồn cung cấp văn phòng của bạn sẽ yêu cầu bạn cho đi văn phòng văn phòng bổ sung của bạn với các đồng nghiệp của bạn hoặc quay trở lại tủ văn phòng phẩm, nếu bạn chưa làm như vậy.
Nó cũng có thể là một ý tưởng tuyệt vời cho bạn để thực thi các thói quen này mới được thành lập của bạn với các cộng tác viên của bạn một khi bạn nhận được vào việc thực hành là hợp lý hơn với văn phòng phẩm cho mình. Sau khi tất cả, nó luôn luôn mang lại lợi ích cho các công ty có nhân viên nhận được cùng và chia sẻ ý kiến với nhau về làm thế nào để thực hiện tốt hơn ngay cả khi nó chỉ là nói về sự sạch văn phòng.
Phương pháp 5: thực hiện một nỗ lực có ý thức để thay đổi thái độ của bạn cho tốt hơn đối với môi trường làm việc của bạn.
Chúng tôi tốt nhất nên cố gắng cấp của chúng tôi tốt nhất để thay đổi của chúng tôi tâm-bộ và thái độ đối với môi trường làm việc của chúng tôi cho tốt hơn nếu chúng ta chưa làm như vậy. Điều quan trọng là để tự hào về nơi làm việc của bạn và phát triển một sự sẵn sàng để làm cho văn phòng xem hơn và lộn xộn, miễn phí bằng cách bắt đầu với việc tổ chức bàn làm việc của bạn đầu tiên.
Trong thực tế, nó có thể là đáng giá để viết ra một số báo giá tích cực truyền cảm hứng về ngăn nắp trong máy tính xách tay công việc chính của bạn và giới thiệu cho họ và khi chúng tôi cảm thấy cần thiết. Bằng cách làm theo quy trình độc đáo và sáng tạo này luôn luôn được gọn gàng nó cuối cùng sẽ trở thành bản chất thứ hai cho bạn.
Ngoài ra, nếu bạn tìm thấy phương pháp này không làm việc cho bạn thì bạn có thể luôn luôn hợp tác với một trong những người bạn thân của bạn tại nơi làm việc và động viên nhau để có một bàn gọn gàng. Có lẽ nó có thể có ích cho bạn cả để thực hiện một nỗ lực có ý thức để thỉnh thoảng theo dõi bàn của nhau và tinh tế chỉ ra bất kỳ khu vực lộn xộn, nếu có mà không làm cho nó trở thành một kinh nghiệm đáng xấu hổ đối với người khác.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét