Thứ Hai, 24 tháng 5, 2021

Suy nghĩ về kẽm

 Zinc Home cung cấp nhiều lựa chọn đồ trang trí nhà cửa, phụ kiện, quà tặng và tác phẩm nghệ thuật. Thông qua danh mục đầu tư ngày càng mở rộng, Zinc kết hợp các xu hướng hiện tại và bảng màu với chữ viết tay thiết kế độc đáo để tạo ra các sản phẩm mới và sáng tạo, giám đốc bán hàng Claire Bell giải thích…


Sau 20 năm kinh doanh bán lẻ đồ nội thất và thiết kế gia dụng, Claire quyết định hợp tác với một nhà cung cấp thành công của Đức để mang một loạt các bộ sưu tập độc đáo đến thị trường Vương quốc Anh - và cô ấy đã không nhìn lại kể từ đó.


Claire nói: “Đã bán lẻ những bộ sưu tập này trong nhiều năm, tôi đã có kinh nghiệm về chất lượng và sự đa dạng của bộ sưu tập, vì vậy việc giới thiệu nó cho thương mại là điều đương nhiên. “Tôi biết rằng việc lựa chọn sản phẩm thật tuyệt vời và luôn luôn tiến bộ.”


Xu hướng phát triển này đã phục vụ tốt cho Zinc Home - đặc biệt là với nhu cầu ngày càng cao về phụ kiện gia đình. Tuy nhiên, trong khi các dòng sản phẩm của Zinc hoạt động tốt trên mạng, thì tại cửa hàng, chúng thực sự tỏa sáng, Claire nói.


Cô nói: “Chúng tôi đang thực sự đi sau các cửa hàng truyền thống. “Đó là thị trường chính của chúng tôi. Và, trong khi chúng tôi tự hào về thương hiệu Kẽm, chúng tôi mong muốn hỗ trợ các thương hiệu riêng của các nhà dự trữ và giúp họ tiếp thị sản phẩm của chúng tôi. "


Với chiến lược này, Zinc Home đã loại bỏ một số phạm vi của nó, cho phép các nhà bán lẻ kiểm soát tốt hơn về giá cả và một biện pháp bảo vệ bổ sung để chống lại việc bị các đối thủ trực tuyến cắt giảm.


“Chúng tôi không muốn khuyến khích 'trưng bày' với chi phí của các nhà dự trữ của chúng tôi," Claire giải thích, "và các sản phẩm của chúng tôi thực sự cần được kiểm tra trực tiếp để đánh giá chất lượng của chúng - đối với Zinc Home, điều vô cùng quan trọng là chúng tôi phải cung cấp các sản phẩm chúng tôi sẽ chọn cho ngôi nhà của chính mình, đến từng chi tiết cuối cùng. ”


Điều này đúng trên các phạm vi của Zinc, thay đổi từ hiện đại đến truyền thống. Nhiều chiếc được sản xuất ở châu Âu với sự giúp đỡ của các nhà thiết kế Đan Mạch và Bồ Đào Nha, và không có gì được đưa ra thị trường trừ khi nó đã được kiểm tra kỹ lưỡng.


Claire nói: “Lòng trung thành là một phần quan trọng - nhưng thường thiếu - một phần của mối quan hệ với nhà cung cấp / nhà bán lẻ, và sự nhấn mạnh vào lòng trung thành, tính độc đáo và chất lượng là động lực thúc đẩy thương hiệu của chúng tôi”.


Zinc cung cấp ba bộ sưu tập đặc biệt và độc quyền, tất cả đều được hỗ trợ bằng nguồn hàng tốt của Vương quốc Anh, cho phép nó hoạt động với các nhà bán lẻ ở mọi quy mô và kiểu dáng. “Các đối tác bán lẻ hiện tại của chúng tôi rất thích sự đa dạng trong các bộ sưu tập của chúng tôi - đặc biệt là các cửa hàng lớn hơn, có thể có cửa hàng bán đồ gia dụng / quà tặng chuyên dụng, nhưng cũng có thể có bộ phận thiết kế hoặc cần những món đồ lớn hơn để trang trí nội thất xung quanh các phòng trưng bày,” Claire giải thích .


Những nhà dự trữ tiềm năng có thể liên hệ với Claire trên sales@zinchome.co.uk để thảo luận về các yêu cầu lựa chọn và hiển thị cụ thể của họ hoặc sử dụng các gói sản phẩm được quản lý của Zinc - trong khi một webhop B2B cho phép các nhà bán lẻ và nhóm của họ truy cập vào nền tảng bán hàng của Zinc 24/7.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét