Đối với bất kỳ nhà sản xuất đồ nội thất nào, việc đối phó với những nhu cầu luôn thay đổi của đại dịch toàn cầu là đủ thách thức - nhưng để tăng trưởng bền vững, điều đó là chưa đủ, Gareth Atkin của Preston Furniture Solutions lập luận …
Dự đoán vị trí, điều chỉnh kế hoạch chiến lược và xác định tương lai cho một doanh nghiệp là rất quan trọng, nhưng làm thế nào mọi người có thể làm điều đó khi tương lai sẽ đến với họ trong vài tuần, thay vì vài năm?
Câu trả lời có thể nằm ở các công ty công nghệ cao, bởi vì sự phát triển của họ về bản chất gắn liền với nội thất, Gareth gợi ý.
“Coronavirus không thay đổi xã hội, nó đã có những thay đổi nhanh chóng trên các thẻ và nó được thực hiện với tốc độ chóng mặt,” ông nói. “Gần như chỉ sau một đêm, chúng tôi chuyển từ mặt đối mặt sang trực tuyến. Suy nghĩ cũ kỹ và thiếu linh hoạt về địa điểm, thời gian và cách chúng ta làm việc, mua sắm, giáo dục và giao lưu - tất cả đều bị loại bỏ. Với sự chuyển đổi địa chấn sang trực tuyến, chúng tôi đã chứng kiến một thập kỷ tăng trưởng thương mại điện tử trong vài tuần. Và đằng sau hậu trường, với sự tập trung vào ngành công nghệ cao trong việc thay đổi cuộc sống của chúng ta, ngành công nghiệp cải thiện nhà cửa lặng lẽ trải qua một sự bùng nổ và thị trường bất động sản trở nên sôi động. ”
Có lẽ nhiều thay đổi không quá ngạc nhiên. Các nhà nghiên cứu tại các trường đại học Cardiff và Southampton phát hiện ra rằng 90% công nhân muốn tiếp tục làm việc tại nhà dưới một số hình thức sau đại dịch - và với các cuộc gọi Zoom đã biến đổi giao tiếp, nơi người lao động có mặt khi họ thực hiện những cuộc gọi đó trở nên thực sự quan trọng.
Gareth nói: “Nhu cầu về không gian sống đa chức năng và linh hoạt có thể đã bắt đầu như một xu hướng thiết kế, nhưng nó đã được đưa lên hàng đầu trong chương trình nghị sự bởi một đại dịch toàn cầu. “Với sự thay đổi trong phương thức làm việc, chúng tôi có thể dự đoán nhu cầu về đồ nội thất nhà bếp, phòng ngủ, phòng khách và văn phòng thích ứng với nhu cầu thay đổi của chúng tôi.”
Một báo cáo mới của nhà cung cấp dịch vụ thanh toán cho người bán ở Vương quốc Anh, Dojo, một phần của thương hiệu Paymentsense, tiết lộ rằng doanh số bán đồ nội thất gia đình trong đại dịch đã tăng 458% khi công chúng kêu gọi biến nhà thành nơi trú ẩn. Số liệu của ONS cho thấy thời gian người Anh dành riêng cho việc cải tiến nhà trong đợt khóa cửa đầu tiên của Vương quốc Anh đã tăng + 147%. Thêm vào đó là dữ liệu mới nhất của Cơ quan đăng ký đất đai HM, cho thấy mức tăng giá nhà trung bình là + 8,5% trong năm tính đến tháng 12 năm 2020.
“Và đây là bức tranh toàn cảnh hơn,” Gareth nói. “Những ngôi nhà của chúng tôi đã chuyển từ nơi chúng tôi trở về, thành trung tâm của mọi khía cạnh cuộc sống của chúng tôi. Rõ ràng là khi có cơ hội để cải thiện môi trường gia đình, chúng tôi sẽ nắm lấy nó. Điều này có ý nghĩa - di chuyển đến các địa điểm an toàn hơn, lựa chọn lối sống, làm việc tại nhà, chi tiêu ít phù phiếm hơn, đầu tư số tiền tiết kiệm được vào các kỳ nghỉ vào môi trường gia đình được cải thiện. Đây là sự thay đổi xã hội tạo ra cơ hội thực sự cho các nhà sản xuất và thiết kế.
“Rõ ràng là ngôi nhà của chúng tôi sẽ hoạt động mạnh hơn, với đồ nội thất thích ứng, công nghệ thông minh, không gian linh hoạt và ánh sáng sáng tạo, tất cả đều trở thành nền tảng cho một cách sống mới. Các nhà phát triển và nhà thiết kế sẽ cần phải đưa trò chơi át chủ bài của họ lên bàn cân, bởi vì việc tối đa hóa mỗi inch vuông sẽ trông rất khác trong tương lai. ”
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét