Một tháng kể từ khi hoạt động bán lẻ không thiết yếu mở cửa trở lại ở Anh, dữ liệu bán lẻ trực tuyến mới nhất từ Salesfire cho thấy các cửa hàng thương mại điện tử đã chuyển trọng tâm sang chiết khấu phù hợp để duy trì nhu cầu mua sắm trực tuyến.
Salesfire nói rằng đơn đặt hàng với các nhà bán lẻ trực tuyến ở Anh đã giảm -7% trong khoảng thời gian từ ngày 12 tháng 4 đến ngày 12 tháng 5 so với tháng trước, sau khi cửa hàng bán lẻ không thiết yếu mở cửa trở lại.
Giảm giá trực tuyến hoạt động rất có lợi cho người mua sắm, với các thương hiệu sử dụng các ngày quan trọng trong lịch để tăng lưu lượng truy cập của họ. Các nhà bán lẻ thời trang và phụ kiện đã hoạt động đặc biệt tốt vào Ngày Trái đất vào ngày 22 tháng 4, sau khi các chương trình khuyến mại tập trung vào tính bền vững dẫn đến doanh số bán hàng tăng 54%.
Vào thứ Hai ngày lễ Ngân hàng, các cửa hàng gia dụng và sinh hoạt đã chứng kiến doanh số bán đồ nội thất tăng + 38%, cho thấy mọi người đang suy nghĩ về việc cải thiện nhà cửa trong cuối tuần dài.
Rich Himsworth, Giám đốc điều hành tại Salesfire , cho biết: “Mặc dù nhu cầu về trải nghiệm mua sắm tại cửa hàng bị dồn nén khiến khách hàng quay trở lại đường phố cao, không có gì ngạc nhiên khi mua sắm trực tuyến vẫn có tốc độ tăng trưởng cao. Người tiêu dùng đã quen với việc đánh giá sự tiện lợi của việc đặt hàng trực tuyến trong khi phần lớn họ vẫn làm việc tại nhà.
“Sự bùng nổ doanh số bán hàng vào Ngày Trái đất phản ánh sự thay đổi ý thức về môi trường mà chúng ta đã thấy ở những người mua sắm trong vài năm qua, điều này chỉ được nâng cao bởi đại dịch. Các nhà bán lẻ trực tuyến có lợi thế là có thể cung cấp mã giảm giá phù hợp và các chiến thuật tiếp thị lại trực tuyến để thu hút đúng khách hàng. Điều này có thể thúc đẩy doanh số bán hàng vào những ngày quan trọng, so với giảm giá tại cửa hàng, vốn ít được thiết kế riêng và phụ thuộc vào những người ở gần đó ”.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét