Heal’s đã mở rộng quan hệ đối tác với Cylindo bằng cách tận dụng nội dung 3D làm sẵn từ các thương hiệu đồ nội thất trên Cylindo Platform.
Cylindo và Heal đã làm việc cùng nhau hơn bốn năm. Do Heal's tiếp tục phát triển và phát triển, chuẩn bị cho kỷ nguyên mới của thương mại điện tử đồ nội thất, nên mối quan hệ đối tác với Cylindo cũng đã bao gồm việc sử dụng toàn bộ nền tảng.
Gần đây, Cylindo đã giới thiệu Connect - một chương trình mới để trao quyền cho các nhà bán lẻ tận dụng nội dung trên nền tảng, được sản xuất cho các thương hiệu hợp tác với công ty trực quan hóa 3D. Heal's hiện đang sử dụng hình ảnh chất lượng cao từ sự hợp tác giữa Cylindo và Ligne Roset để tạo ra nội dung hấp dẫn và trải nghiệm hình ảnh phong phú cho những khách hàng đang tìm mua các tác phẩm Ligne Roset trên trang web của Heal.
Thương mại điện tử là một phần quan trọng trong hoạt động kinh doanh của nhà bán lẻ và đã phát triển đáng kể trong năm 2020, chiếm khoảng 50% tổng doanh thu của công ty. Nhận thức được tầm quan trọng của hình ảnh hóa sản phẩm để bán hàng trực tuyến nhiều hơn, công ty đã có phần lớn các sản phẩm bán chạy nhất được trình bày với Trình xem HD 360 và một trình cấu hình. Giờ đây, nó đang tiến một bước xa hơn bằng cách tận dụng nội dung từ các thương hiệu mà nó mang đồng thời hợp tác với Cylindo, chẳng hạn như Timothy Oulton.
https://ghevanphong256.blogspot.com/2021/03/khoi-ong-lai-tai-tro-cung-cap-cho-ban.html
https://ghevanphong256.blogspot.com/2021/03/nha-san-xuat-kbb-theo-quyen-so-huu-moi.html
https://ghevanphong256.blogspot.com/2021/03/huong-dan-moi-kham-pha-tiem-nang-cua.html
https://ghevanphong256.blogspot.com/2021/03/boconcept-hop-tac-voi-nha-cung-cap-noi.html
David Kohn, giám đốc khách hàng và thương mại điện tử tại Heal's cho biết: “Đối tác của Heal chỉ với những thương hiệu đồ nội thất và đồ gia dụng quốc tế tốt nhất, cho biết.“ Chúng tôi đã có những bước tiến lớn với Cylindo để cải thiện nội dung và trải nghiệm của khách hàng trên đồ nội thất mang thương hiệu riêng của chúng tôi, và hiện nay rất muốn mang đến cho các đối tác thương hiệu của chúng tôi cơ hội làm điều tương tự. Kết quả tự nói lên - mức độ tương tác của khách hàng tốt hơn, cải thiện nhận thức về chất lượng và cuối cùng là chuyển đổi lớn hơn ”.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét