Khi vụ khóa xảy ra và hình ảnh sản phẩm của anh ấy cạn kiệt, Neil Buckley-Jensen của Nội thất Indesign đã phản ứng lại bằng sự mạnh mẽ điển hình, xoay chuyển hoạt động thiết kế và sản xuất đồ nội thất của mình để bao gồm các dịch vụ tiếp thị CGI. Sau bảy tháng, Chilli Pepper Designs đã là một trong những công ty kinh doanh tốt nhất, Paul Farley viết….
Có rất nhiều lý do để áp dụng hình ảnh hóa sản phẩm kỹ thuật số. Nó cung cấp cho người bán sự linh hoạt vô song trong cách họ giới thiệu hàng hóa của mình trực tuyến và nó có thể rẻ hơn so với chụp ảnh truyền thống về lâu dài.
Nhưng với cả một ngành công nghiệp đang phải đối mặt với sự gián đoạn chuỗi cung ứng lớn, khả năng có giá trị nhất của tiếp thị CGI đã thực sự phát huy tác dụng.
Neil nói với Furniture News từ văn phòng của mình ở Bexhill, East Sussex: “Bạn có thể mất hàng tuần để chụp ảnh. “Đó là chưa kể thời gian đi đến các nhà máy, phát triển nguyên mẫu, kiểm tra chúng, chế tạo sản phẩm, vận chuyển, quảng bá sản phẩm và trưng bày trong cửa hàng, trong khi lo lắng về mức độ phổ biến của nó. Nói chung, bạn có thể chờ đợi từ 6 đến 9 tháng chỉ hy vọng điều gì đó có hiệu quả ”.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét