Các đại lý bán hàng đóng một vai trò quan trọng trong ngành công nghiệp đồ nội thất, đóng vai trò như một cầu nối vô giá giữa các nhà cung cấp và nhà bán lẻ, đồng thời tự hào có bề dày kinh nghiệm mà chỉ có thể có được từ việc đại diện cho các tài khoản đa ngành. Trong bài viết này, Tin tức nội thất gặp Mark Kreamer …
Mô tả cách tiếp cận của bạn trong năm từ
Được coi là, thông tin, đáng tin cậy, năng động, kinh nghiệm.
Tại sao / làm thế nào bạn nhận được vào dòng công việc này?
Tôi bắt đầu kinh doanh đồ nội thất bán lẻ với tư cách là một nhân viên bán hàng vào những năm 1980, và nhanh chóng xác định rằng cuộc sống trên con đường rộng mở là dành cho tôi. Khi làm việc tại cửa hàng, tôi đã nhận ra rằng, trong số tất cả các sản phẩm chúng tôi trưng bày trong cửa hàng, những sản phẩm bán chạy hơn và tự tin hơn là những sản phẩm mà chúng tôi thường xuyên tiếp xúc với đại diện của nhà sản xuất.
Điểm cao và điểm thấp trong sự nghiệp của bạn cho đến nay là gì?
Tôi chưa bao giờ là người quá phấn khích bởi những điểm cao, vì những điểm này thường mang tính hoàn cảnh. Tương tự, sự thực dụng này có nghĩa là tôi cũng không nhận được quá nhiều điểm thấp thực sự. Như đã nói, tôi thực sự cảm thấy vô cùng hồi hộp khi đưa một nhà bán lẻ từ tài khoản khách hàng tiềm năng trở thành một nhà cung cấp hàng dự trữ chính thức hưởng lợi từ các đơn đặt hàng lặp lại ổn định với một trong những nhà sản xuất của tôi.
Làm cách nào để các nhà bán lẻ có thể tận dụng tối đa dịch vụ của bạn?
Một nhà bán lẻ làm việc với một nhà sản xuất chắc chắn là một quan hệ đối tác. Và bằng cách tham gia vào cuộc đối thoại cởi mở và thực sự đi sau sản phẩm, chúng tôi có thể hy vọng tối đa hóa tiềm năng lặp lại thực sự của sản phẩm. Sự quan tâm và hiểu biết của nhà bán lẻ về bất kỳ mặt hàng cụ thể nào sẽ dẫn đến tăng doanh số bán hàng. Ngoài ra, hiểu rõ hơn về điểm mạnh và điểm yếu của nhà cung cấp của họ sẽ vượt qua nhiều thách thức có thể xảy ra.
… Và làm thế nào để các nhà cung cấp làm việc với bạn đạt được kết quả tốt nhất?
Trong nhiều năm qua, tôi nhận thấy rằng người mua thích được trình bày rõ ràng và đơn giản về bất kỳ sản phẩm nào của nhà cung cấp nhất định. Không có gì hoạt động tốt hơn việc có thể hiển thị một hình ảnh cập nhật với giá cả rõ ràng cùng với nó. Nếu tôi có thể trình bày các tính năng và lợi ích của sản phẩm theo cách mà nhà bán lẻ cần ít thời gian để hiểu hết, thì đó là lý do để nhà bán lẻ có thể trình bày lại thông tin này cho khách hàng của họ, khi đáp ứng các yêu cầu cụ thể của họ.
Bạn có thấy bất cứ điều gì đi ngược lại ngành công nghiệp ngay bây giờ?
Một điều mà tôi đã bắt đầu thấy trong năm qua hoặc lâu hơn là các nhà cung cấp đang xem xét D2C. Một số có trang web của riêng họ, đôi khi thông qua một bên thứ ba mà họ sở hữu và những người khác đang xem xét tuyến đối tác bán lẻ, theo đó giá bán lẻ được cố định và nhà bán lẻ kiếm được, thực chất là hoa hồng trên các mối hàng mà họ tạo ra. Nhà cung cấp nói chung đang cung cấp DHD, vì vậy có rất ít sự tham gia của nhà bán lẻ bên ngoài việc trưng bày và bán hàng tại cửa hàng.
Bạn làm gì vào thời gian rảnh?
Trong 20 năm qua, tôi đã đi xe đạp đường trường khá hơn một chút (vâng, một MAMIL khác, hãy xem Tin tức nội thất của tháng 11!), Đỉnh điểm là cưỡi lên Núi Ventoux.
Vợ tôi (30 tuổi) và tôi rất may mắn có gia đình sống ở khu vực đó của Pháp, và chúng tôi dành nhiều thời gian ở đó nhất có thể. Chúng tôi có hai con gái - một là luật sư, và một là giáo viên. Đội bóng của tôi là Charlton Athletic, nơi dường như luôn có điều gì đó thú vị xảy ra (đôi khi nó còn diễn ra trên sân cỏ!).
Bí quyết thành công của bạn là gì?
Tôi không chắc rằng thành công là một bí mật, nhưng tôi đã cố gắng làm việc với các nhà bán lẻ và hiểu quan điểm của họ. Nhà bán lẻ ngày nay có một cơ sở khách hàng rất phức tạp, họ có thể ghé thăm cửa hàng được trang bị điện thoại thông minh và cố gắng đưa ra các điều khoản và điều kiện. Nếu tôi có thể giúp nhà bán lẻ vượt qua càng nhiều phản đối càng tốt, thì tôi đã cho họ cơ hội tốt nhất để bán hàng đó.
Các đại lý hiện tại của Mark là The Old English Bed Company, Digiò Leather, Swyft và Nordic C. Mark đang tìm kiếm một nhà sản xuất đồ nội thất phòng ngủ để làm đại diện.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét