Happy Beds , một nhà bán lẻ đồ nội thất và phòng ngủ độc lập có trụ sở tại West Yorkshire, đã được trao giải Chiến dịch Bán lẻ của Năm tại Giải thưởng Bán lẻ Có thể đấu thầu của Vương quốc Anh.
Happy Beds đã hợp tác với Liberty Marketing từ năm 2017 và đã đạt được doanh thu hàng năm tăng 800% chỉ trong ba năm.
Thương hiệu đồ nội thất đã sử dụng một chiến lược tiếp thị sáng tạo và quản lý thông minh các kênh kỹ thuật số để cạnh tranh với các đối thủ tên tuổi như Dreams và Bensons for Beds, với doanh số bán nệm và giường tăng so với cùng kỳ năm ngoái.
Với những người chiến thắng hạng mục khác bao gồm giffgaff, Taylor Wimpey và Three, giải thưởng Biddable là sự công nhận cho thành công của thương hiệu. Các giám khảo cho biết: “Chúng tôi cảm thấy bài dự thi này là một ví dụ tuyệt vời về việc sử dụng các phương tiện có thể đấu thầu để thúc đẩy hiệu suất và chuyển đổi kinh doanh. Chúng tôi yêu thích cách tiếp cận quản lý ngân sách dựa trên lợi nhuận. ”
Happy Beds tập trung vào SEO, PPC, PR kỹ thuật số, nội dung và tiếp thị liên kết để giúp tăng lưu lượng truy cập, nhấp chuột, nhận thức về thương hiệu và doanh thu.
Gareth Morgan, MD của Liberty Marketing, cho biết: “Sử dụng dữ liệu tồn kho trực tiếp trong khi biết được tỷ suất lợi nhuận trên các sản phẩm và sau đó chi tiền theo cách này có nghĩa là chúng tôi luôn tạo ra ROI cao và luôn đẩy mạnh các mặt hàng cần nó nhất.
"Việc kết hợp một chút tự động hóa (chẳng hạn như Mua sắm thông minh) và phân lớp đối tượng (như Trong thị trường và Đối tượng chung sở thích) có nghĩa là chúng tôi có thể đạt được ROI cao tới 1300% trong một số ngày. Đại lý mà chúng tôi đã tiếp quản từ chật vật để đạt 400%.
"Là người sáng lập của một đại lý được thành lập để cải thiện lợi nhuận mà khách hàng đã quen và là một người bị ám ảnh với việc tạo ra những cách tốt hơn và sáng tạo hơn để thực hiện tiếp thị kỹ thuật số, giải thưởng này khiến tôi cười rất tươi và tôi tự hào của tất cả những người có liên quan. "
Một nghiên cứu điển hình về thành tích của Happy Beds hiện có sẵn để xem trên Think with Google , sau khi được chọn làm ví dụ về sự xuất sắc trong tiếp thị.
Alice Graves, chiến lược gia tiếp thị truyền thông xã hội tại Happy Beds, nhận xét: “Chiến lược kỹ thuật số là chìa khóa tuyệt đối cho sự phát triển của Happy Beds và kết quả chúng tôi đạt được chứng minh rằng có một chiến lược trực tuyến vững chắc có thể biến đổi hoàn toàn một doanh nghiệp.
"Chúng tôi đang mong đợi một tương lai thực sự tươi sáng - và một đêm ngon giấc cho nhiều khách hàng của Happy Beds hơn nữa."
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét