Thứ Năm, 22 tháng 4, 2021

Floyd ra mắt thị trường trực tuyến Chu kỳ đầy đủ

 DETROIT - Floyd, một công ty sản xuất đồ nội thất trực tiếp đến người tiêu dùng, đã tung ra thị trường trực tuyến hình tròn mới có tên Full Cycle sẽ cung cấp đồ nội thất Floyd đã qua sử dụng và không hoàn hảo cho người tiêu dùng trên toàn quốc.


Kyle Hoff, đồng sáng lập Floyd cho biết: “Ý tưởng này quay trở lại khi chúng tôi mới thành lập công ty như một phản ứng đối với văn hóa dùng một lần và hàng triệu tấn đồ nội thất được đưa vào các bãi chôn lấp mỗi năm. “Chúng tôi muốn cung cấp loại đời thứ hai này cho sản phẩm và bắt đầu suy nghĩ về lợi nhuận và sản phẩm không hoàn hảo, mang lại cho nó một cuộc sống mới và một ngôi nhà.”


Hoff cho biết điều này tương tự như điều mà Floyd đã làm trong quá khứ ở Detroit, nơi nó có cái gọi là “Bán hàng đổ bộ” rất phổ biến. Hoff và người đồng sáng lập Alex O'Dell muốn mở rộng ý tưởng đó để cung cấp các mặt hàng đã qua sử dụng nhẹ nhàng và không hoàn hảo cho nhiều khách hàng hơn trên khắp đất nước.


Là một phần của Full Cycle, công ty hiện sẽ tân trang lại các sản phẩm đã qua sử dụng và không hoàn hảo để đảm bảo rằng các mảnh Floyd rất có thể sẽ không bao giờ kết thúc trong một bãi rác, theo Hoff.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét