Nếu bạn có thể quay trở lại xa như vậy, hãy nghĩ lại ngày 1 tháng 4 năm 1991.
Nhập khẩu ít hơn 22% của tất cả đồ nội thất và nệm được bán tại Hoa Kỳ so với 66% hiện tại. Heilig-Meyers và Levitz là một trong những cửa hàng đồ nội thất hàng đầu của chúng tôi. Sears và JCPenney rất lớn, và các cửa hàng bách hóa trong khu vực là đối thủ cạnh tranh bán lẻ lớn trong lĩnh vực nội thất gia đình. Nhớ Montgomery Ward?
Câu lạc bộ Giá của Sol Price đang tham gia vào lĩnh vực nội thất, và gia đình Seaman đã nhìn thấy cơ hội ở Florida để có được những Phòng mới, táo bạo để đi vào hoạt động.
Ashley Furniture Inds. là một nhà sản xuất hùng mạnh, nhưng Ashley HomeStores đã không thành lập trong vài năm.
Internet được coi là một công cụ liên lạc có giá trị cho quân đội đã thu hút được sự quan tâm của cộng đồng học thuật. Việc sử dụng nó để bán lẻ lần đầu tiên được thảo luận.
Nhà sản xuất lớn nhất của chúng tôi là tập đoàn ống nước, MASCO, đã đầu tư hơn 2 tỷ đô la vào một số thương hiệu lớn nhất và quan trọng nhất của chúng tôi. INTERCO thoát khỏi phá sản và được đổi tên thành Thương hiệu Nội thất. Và tôi vẫn còn tóc.
Vào ngày 1 tháng 4 năm 1991, Jimm Mann và Howard Armistead, cả hai chủ ngân hàng đầu tư thành công (người làm giao dịch), và tôi, một nhà nghiên cứu đồ nội thất và nệm, thành lập Mann, Armistead & Epperson Ltd., ngạc nhiên rằng một cái tên hấp dẫn như vậy vẫn còn tồn tại.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét