>> 6 lời khuyên khi sắp xếp nội thất hiện đại
>> Ngoài bàn đứng: An sinh tại nơi làm việc
Khi tìm cách để tăng năng suất thông qua cải thiện các mối quan hệ liên ngành, xem xét một số lời khuyên sau đây.
Bố trí chỗ ngồi
Trong khi nó có vẻ dễ dàng nhất để tất cả các thành viên trong cùng một đội với nhau, tích hợp các đội phụ thuộc lẫn nhau có thể cho phép cho hiệu quả cao hơn. Chỉ định một phần của văn phòng bán hàng và marketing và đặt thành viên của mỗi bên cạnh mỗi suất tăng khác. Họ có thể đặt câu hỏi một cách dễ dàng hơn, cung cấp thông tin phản hồi, và đạt được một đánh giá cao hơn cho công việc của nhau.
Chúng ta hãy gặp nhau đi
Khi đồng nghiệp đáp ứng chỉ để thảo luận về các dự án cụ thể hoặc khi có một vấn đề, nó không phát huy được bầu không khí cần thiết của tinh thần đồng đội. Lịch trình các cuộc họp thường xuyên để giữ cho thông tin liên lạc chảy và khuyến khích cập nhật thường xuyên và xem xét. Hãy dành thời gian này để động não, tương tác và làm việc cùng nhau như các đối tác chứ không phải là đối thủ cạnh tranh.
Công cụ công nghệ
các chương trình khác nhau bây giờ là có sẵn để khuyến khích các đồng nghiệp để chia sẻ ý tưởng và đặt câu hỏi của nhau. Kết nối qua công nghệ khi nó không thể trong người, sử dụng chat trực tuyến và các chương trình hợp tác để giữ cho tất cả mọi người trên cùng một trang không có vấn đề mà họ đang có trong văn phòng hay trên đường.
Phản hồi mang tính xây dựng
Với các đội tham gia vào công việc mà là phụ thuộc vào hành động của một nhóm khác, phản hồi triệt để là rất quan trọng. Vì vậy, khuyến khích đội ngũ bán hàng của bạn để cung cấp thông tin phản hồi mang tính xây dựng trên sự thành công của dẫn được tạo ra bởi đội ngũ tiếp thị của bạn. Đảm bảo rằng đội ngũ tiếp thị của bạn là lần lượt cung cấp đề xuất về việc xử lý những người dẫn đầu. Giữ cả các phòng ban có trách nhiệm cho hành động của họ cho phép các nhóm làm việc song song với ít cơ hội để truyền thông sai lệch.
Chia sẻ thông tin
Thiết lập các chương trình phần mềm chia sẻ mà giữ tất cả các dữ liệu có liên quan trong một không gian chung đó là có sẵn cho tất cả các bộ phận người có thể cần để truy cập nó. Trong khi một số bên có thể chỉ cần để có thể xem các thông tin, những người khác có thể có quyền chỉnh sửa đầy đủ để giữ gìn sự trong sáng của thông tin. Hệ thống này là một cách tuyệt vời để chắc chắn rằng mọi người đều có triển vọng như nhau và được cung cấp với sự thật rõ ràng, từ đó một cuộc trò chuyện có thể bắt đầu.
Những lời khuyên này sẽ không chỉ tăng hiệu quả thiết thực, mà còn giúp thúc đẩy sự phát triển của mối quan hệ cá nhân với các nhóm, chứ không phải hỗ trợ một tâm lý của đối lập cạnh tranh. Cung cấp chiến thuật cho đội bóng của bạn để giao tiếp tốt hơn sẽ tốt hơn cá nhân, nhóm, và các công ty như một toàn thể.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét